Cô Võ Thị Hồng Yến, tổ trưởng Tổ tiếng Anh của trường cho biết, chuyên đề nhằm tạo sân chơi đầu tuần cho học sinh, giúp học sinh có cơ hội luyện tập, trau dồi kiến thức của bộ môn như từ vựng, ngữ pháp và luyện kỹ năng nghe nói; Đồng thời giáo dục học sinh trong việc ý thức vệ môi trường, bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất như bỏ rác đúng nơi quy định, phân loại rác...

Các em tham gia các tiết mục văn nghệ với những khẩu hiệu tuyên truyền về bảo vệ môi trường, nói không với rác thải nhựa...
Cùng cam kết bảo vệ môi trường

Tham gia chuyên đề, học sinh đã chuẩn bị những sản phẩm tái chế để trưng bày, giới thiệu tại sân trường; các em và giáo viên của trường cùng nhau ghi dấu vân tay cam kết bảo vệ môi trường.
Mở đầu chuyên đề, các em học sinh của lớp 6/13 và 7/13 đã mang đến không gian đầy thú vị bởi vở nhạc kịch có tên “Bacteria – Why are they here?”.

Học sinh tham gia trả lời câu hỏi
Trình diễn thời trang tái chế từ các vật liệu như bao nilon, giấy báo...

Bên cạnh đó, các em cùng nhau trả lời các câu hỏi tiếng Anh liên quan đến môi trường như: What are the most of bottles made of? Tell me about kinds of pollution that you know?... Học sinh tỏ ra rất hào hứng và xung phong trả lời các câu hỏi. Xen lẫn chuyên đề là tiết mục văn nghệ sôi động của các khối lớp và phần trình diễn thời trang tái chế của học sinh. Tất cả đều truyền đi thông điệp cùng chung tay bảo vệ môi trường.