Em Nguyễn Thành Đạt và niềm vui với việc học tiếng Anh

Em Nguyễn Thành Đạt, học sinh lớp 2 Trường Tiểu học và THCS Đồng Sơn, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh yêu quý!

Qua báo chí, thầy được biết em đã cố gắng học tiếng Anh, đã nói được khá lưu loát mặc dù mới đang học lớp 2. Thầy cảm động khi biết rằng, hằng tuần, em cùng mẹ vượt hàng chục cây số từ xã Đồng Sơn - một xã vùng cao khó khăn của huyện Hoành Bồ về thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh để học tiếng Anh. Nỗ lực và ý chí của em là tấm gương cho bạn bè cùng trang lứa phấn đầu vượt qua mọi khó khăn, trở ngại để học tập tốt, rèn luyện tốt, trở thành những công dân có ích cho đất nước.

Thầy rất vui khi biết em sớm có ước mơ sau này được đến nước Anh học tập. Đây là ước mơ lớn nhưng hoàn toàn có thể trở thành hiện thực nếu em tiếp tục cố gắng, phấn đấu ngay từ ngày hôm nay. Ngoài tiếng Anh, thầy cũng mong em dành thời gian cho các môn học khác để học tập, rèn luyện toàn diện, là con ngoan của bố mẹ, là trò giỏi của thầy cô.

Qua em, cho thầy gửi lời cảm ơn tới cha mẹ em, những người đã nuôi dưỡng, tạo động lực cho em được học tập, phấn đấu ngay từ những bước đi đầu tiên. Thầy tin rằng, với sự nỗ lực của em và gia đình, em sẽ đạt được ước mơ của mình.

Thân mến!